Giới thiệu: Giải thưởng quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch IMC hiệu quả

Tiêu chí giải thưởng:

– Phần quảng cáo OOH trong chiến dịch truyền thông tổng hợp chiếm tỷ trọng cao, phối hợp tốt với các kênh khác như TV, online, báo giấy,… tạo ra hiệu quả chung của chiến dịch truyền thông.
– Chiến dịch OOH tạo ra đề cập thương hiệu trên mạng xã hội (SOV), chiến dịch OOH được các báo chí nhắc đến nhiều mà không phải bỏ chi phí mua quảng cáo.
– Phần quảng cáo OOH góp phần tạo ra hiệu quả cao của chiến dịch quảng cáo thể hiện thông qua các chỉ số đo lường được: tăng doanh số bán hàng, tăng tỷ lệ mua hàng, tăng tỷ lệ nhận diện thương hiệu, tỷ suất lợi nhuận thu về trên chi phí bỏ ra (ROI),…

Cách tính điểm: 70% điểm số do cộng đồng bình chọn, 30% còn lại do hội đồng chuyên môn.

OOH-Award-Acecook-maquette

Nhãn hàng Acecook

OOH-Award-Baemin-1

Nhãn hàng ứng dụng Baemin

OOH-Award-Propzy-3

Nhãn hàng Bất động sản Propzy

OOH AWARD 2020 - Danh Khôi - 4

Công ty CP BĐS Danh Khôi

logo Vieon

Nhãn hàng Ứng dụng VieOn

Hình ảnh ban đêm

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB Bank)

OOH-Award-Nescafe-4

Nhãn hàng Nestcafé

OOH-Award-Daikin-6

Nhãn hàng Daikin Việt Nam

OOH-Award-Isuzu-1

Nhãn hàng Isuzu Việt Nam

OOH-Award-BTP-2

Công ty Cổ phần ĐT TM Bách Tường Phát

logo LG

Nhãn hàng LG Việt Nam

c6a4f2086dfb9ca5c5ea

Ngân hàng quân đội MB Bank