Giới thiệu: Giải thưởng quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch IMC hiệu quả

Tiêu chí giải thưởng:

– Phần quảng cáo OOH trong chiến dịch truyền thông tổng hợp chiếm tỷ trọng cao, phối hợp tốt với các kênh khác như TV, online, báo giấy,… tạo ra hiệu quả chung của chiến dịch truyền thông.
– Chiến dịch OOH tạo ra đề cập thương hiệu trên mạng xã hội (SOV), chiến dịch OOH được các báo chí nhắc đến nhiều mà không phải bỏ chi phí mua quảng cáo.
– Phần quảng cáo OOH góp phần tạo ra hiệu quả cao của chiến dịch quảng cáo thể hiện thông qua các chỉ số đo lường được: tăng doanh số bán hàng, tăng tỷ lệ mua hàng, tăng tỷ lệ nhận diện thương hiệu, tỷ suất lợi nhuận thu về trên chi phí bỏ ra (ROI),…

Cách tính điểm: 100% điểm số được bình chọn từ cộng đồng, hội đồng chuyên môn sẽ kiểm duyệt sau cùng.

OOHAWARD-Redbull-2 (4)

Nhãn hàng Redbull

OOhaward-trung-nguyen-5

Nhãn hàng Trung Nguyên

Dat-xanh-group-led-4

Nhãn hàng Đất Xanh

poongsan-korea-1

Nhãn hàng Poosang Korea

citizen 3

Nhãn hàng Citizen

OOHaward-danh-khoi-3 (2)

Nhãn hàng Danh Khôi

Vinaco-oohaward-2021

Nhãn hàng Vianco

OOHaward-vietcombank-1

Ngân hàng Vietcombank

OOhaward-mutosi

Nhãn hàng Mutosi

OOhaward-pnj-1

Nhãn hàng PNJ

OOhaward-mb-bank-2021

Ngân hàng MB Bank

OOhaward-sacombank-1

Ngân hàng Sacombank

OOHward-shb1

Nhãn hàng SHB

OOHaward-tsingtao-2.png

Nhãn hàng Tsing Tao

OOhaward-kalite-2

Nhãn hàng Kalite

OOHAward-Gao-A-An-2

Nhãn hàng A An

OOHaward-vietin-1

Ngân hàng VietinBank

OOHaward-aosmith-3

Nhãn hàng A.O.Smith

momo-oohaward-2021(3).png

Ngân hàng Momo

OOhaward-garena-1

Nhãn hàng Garena

OOhaward-huyen-phi-3

Nhãn hàng Huyền Phi

Generali-ooh-award-2021-1

Ngân hàng Generali

Grabfood-12

Nhãn hàng Grab

OOhaward-bibica-1

Nhãn hàng Bibica

OOhaward-vifon-1

Nhãn hàng Vifon