1. NHÃN HÀNG: Trung Nguyên Legend
2. TÊN CHIẾN DỊCH: Café sữa đá ngon nhất thế gian
3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời IMC
4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
Thời gian: 01/06/2021
5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:
Việt Nam – một cường quốc cà phê nhất nhì thế giới, có hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, có một bề dày lịch sử văn hóa thưởng lãm cà phê hàng trăm năm, nhưng đến nay, giá trị cà phê Việt Nam vẫn thuộc phân khúc thấp, chủ yếu xuất thô và chưa được định hình đúng vị thế vốn có của ngành, của quốc gia.
Với mong muốn đưa ngành cà phê Việt Nam lên một tầm cao mới, nâng cao giá trị cà phê không chỉ là một thức uống thông thường mà còn ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần…
6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:
Trong suốt hành trình sáng tạo và phát triển của Trung Nguyên Legend thì tinh thần dấn thân phụng sự cộng đồng luôn là hạt nhân xuyên suốt bằng nhiều chương trình hành động để Kiến tạo khát vọng lớn, Chí hướng lớn cho quốc gia. Duy nhất tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend hội tụ 3 nền văn minh cà phê nổi tiếng thế giới Ottoman, Roman, Thiền đem đến những phút giây thưởng thức cà phê tuyệt vời bên những cuốn sách quý đổi đời.
7. KHÓ KHĂN:
8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:
Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Trung Nguyên Legend gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng tại các thành phố lớn.
Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng (trust) của khách hang vào thương hiệu Trung Nguyên.
9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:
I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:
- Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại Hà Nội và TP. HCM
II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:
- Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.