1. NHÃN HÀNG: A. O. Smith

2. TÊN CHIẾN DỊCH: Không thỏa hiệp – Vì sức khỏe là vô giá 

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời ấn tượng

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: Năm 2021

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Trên chặng đường thành công bền bỉ của mình, qua những cột mốc lịch sử, những thành tựu nổi bật của A. O. Smith được đánh dấu và đóng góp bởi những cá nhân và tập thể A. O. Smith đoàn kết cùng nhau gây dựng. A. O. Smith mong muốn trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về công nghệ làm nóng và làm sạch nước tiên tiến, hiệu quả đứng đầu Thế giới, đem đến những giá trị vượt trội cho khách hàng.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Dự án kết nối với khách hàng mục tiêu nhằm mang đến một sức khỏe vàng cho nhiều khách hàng. Vì vậy A. O. Smith muốn được đưa thông điệp “A. O. Smith không thỏa hiệp – Vì sức khỏe là vàng.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn từng bước lan rộng hơn, biển quảng cáo phủ khắp các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu A. O. Smith gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng  tại TP. HCM và Hà Nội. 

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào Dự án của A. O. Smith.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

  • Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

  • Mở rộng: phát triển thêm các màn hình quảng cáo LED phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: