1. NHÃN HÀNG: Tefal Việt Nam

2. TÊN CHIẾN DỊCH: Thương hiệu danh tiếng từ Pháp

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời Ấn tượng

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội

Thời gian: Năm 2021 

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ: 

Thương hiệu TEFAL có nguồn gốc hình thành và phát triển tại Pháp, được chính thức thành lập và ra mắt thị trường gia dụng vào năm 1956. Sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, tập đoàn TEFAL đã và đang là 1 trong 6 thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn cầu, với sự có mặt trải rộng hơn 120 quốc gia trên Thế Giới.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Ngay từ khi ra đời, TEFAL đã được gắn liền với sứ mệnh đổi mới và là tiền đề phát triển, sáng tạo không ngừng để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Chính vì thế, trong nhiều năm qua, thương hiệu TEFAL đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm chống dính, đồ gia dụng loại nhỏ, máy chế biến thức ăn và đồ uống, bàn là, nồi áp suất chất lượng cao rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

TEFAL không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình và cho ra đời nhiều thiết bị gia dụng có thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng tiện dụng phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Tefal gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của Tefal.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

-Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại TP. HCM, Hà Nội.

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

-Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: