1. NHÃN HÀNGSHB

2. TÊN CHIẾN DỊCH: SHB (Saigon – Hanoi Bank)

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời ấn tượng 

4. KHU VỰC TRIỂN KHAIThành phố Hồ Chí Minh

Thời gianNăm 2021

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, SHB luôn mang trong mình tâm thế và sứ mệnh của một trong những ngân hàng thương mại Top đầu.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả kinh doanh và công nghệ trong hệ thống NHTM tại Việt Nam. Tầm nhìn năm 2030, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong top đầu của khu vực, hiện thực hóa Khát vọng dẫn đầu.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

SHB là ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng, có bản sắc riêng, có uy tín và vị thế trong nước và quốc tế.

Thương hiệu là tài sản của ngân hàng, là vinh dự của CBNV ngân hang. 

SHB luôn am hiểu, hướng tới khách hàng và thị trường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đa dạng, tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, hiệu quả, có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu SHB gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng tại các thành phố lớn.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của SHB.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

  • Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại TP. HCM, …

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

  • Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: