1. NHÃN HÀNG: Sacombank

2. TÊN CHIẾN DỊCH: 30 VỮNG VÀNG – RỘN RÀNG TRI ÂN

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả 

4. KHU VỰC TRIỂN KHAIThành phố Hồ Chí Minh

Thời gianNăm 2021 

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (21/12/1991 – 21/12/2021), Sacombank triển khai chuỗi ưu đãi “30 vững vàng – Rộn ràng tri ân” để thay lời cảm ơn gửi đến các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Ngân hàng.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Trở thành một Ngân hàng thuận tiện nhất với Khách hang. Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hang.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI là Đoàn kết – Kỷ luật – Tận tâm vàThực thi – Tin cậy – Hiệu quả. 

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy và vì thế, MBBank muốn được lan tỏa thông điệp đó qua các sản phẩm, dịch vụ của mình đến số đông khách hàng.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Sacombank gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng tại TP. HCM,..

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của Sacombank.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

  • Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại TP. HCM.

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

  • Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: