1. NHÃN HÀNG: Vietcombank

2. TÊN CHIẾN DỊCH: Chung niềm tin – vững tương lai

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời ấn tượng 

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: Năm 2021

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, còn được gọi là “Vietcombank”, là Ngân hàng số 1 tại Việt Nam và phấn đấu trở thành 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế lớn nhất.

Duy trì vị thế ngân hàng số 1 hàng đầu tại Việt Nam và nâng cao vị thế trong khu vực.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Trải qua 58 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế; trong các hoạt động truyền thống như kinh doanh vốn, huy động vốn, tín dụng, tài trợ dự án…cũng như mảng dịch vụ ngân hàng hiện đại: kinh doanh ngoại tệ và các công vụ phái sinh, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử… Và từ đó, Vietcombank hướng đến mục tiêu phủ rộng dịch vụ của mình đến từng người dân.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Vietcombank gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng tại các thành phố lớn.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của Vietcombank.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

  • Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại TP. HCM,

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

  • Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: