1. NHÃN HÀNG: Vietinbank

2. TÊN CHIẾN DỊCH: VietinBank – Nâng giá trị cuộc sống 

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời ấn tượng 

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: Năm 2021 

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông và người lao động.

Ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, đến năm 2030 thuộc Top 20 ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Lấy nhu cầu của khách hàng là mục tiêu phục vụ của Ngân hàng. Lắng nghe tiếng nói của khách hàng và chia sẻ với các bên liên quan để đưa ra giải pháp/ tư vấn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho khách hàng nội bộ, khách hàng bên ngoài.“

Luôn thể hiện sự sáng tạo trong mọi hoạt động; liên tục đổi mới có sự kế thừa để tạo ra những giá trị tốt nhất cho hệ thống, khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.“ Và vì vậy VietinBank muốn phủ rộng thương hiệu Ngân hang đáng tin cậy đến từng khách hàng.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu VietinBank gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của VietinBank.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

  • Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại TP. HCM, Hà Nội,

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

  • Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: