1. NHÃN HÀNG: MB bank

2. TÊN CHIẾN DỊCH: APP MB BANK – MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời ấn tượng 

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: 06/2021-12/2021

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

App MBBank là ứng dụng ngân hàng của MB trên điện thoại di động, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch tài chính, thanh toán hàng ngày với thao tác đơn giản, thực hiện được mọi lúc, mọi nơi. Là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh nên thường xuyên được nâng cấp,  mang đến trải nghiệm và sự thuận tiện tối ưu nhất cho khách hang.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Trở thành một Ngân hàng thuận tiện nhất với Khách hang. Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hang.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI là Đoàn kết – Kỷ luật – Tận tâm vàThực thi – Tin cậy – Hiệu quả. 

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy và vì thế, MBBank muốn được lan tỏa thông điệp đó qua các sản phẩm, dịch vụ của mình đến số đông khách hàng.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu MB Bank gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của MB Bank.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

  • Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại TP. HCM,

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

  • Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: