1. NHÃN HÀNG: PNJ

2. TÊN CHIẾN DỊCH: SỰ TINH TUYỂN RIÊNG DÀNH CHO NGƯỜI PHỤ NỮ PHI THƯỜNG

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI:

Miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Nam Định, Nghệ An

Miền Trung: Đà Nẵng, Huế.

Miền Nam: Hồ CHí Minh, Bình Dương, Đồng Nai.

Thời gian: 25/10- 04/11/2021

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

PNJ luôn ở bên cạnh người phụ nữ VN trong những giờ phút khó khăn hiện tại vì chúng tôi luôn thấu hiểu phụ nữ, vốn luôn xứng đáng được yêu thương, quan tâmtrân trọng với những hành động cụ thể (awake women appreciation)

Những giác cắt kim cương kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ, những khó khăn thử thách kiến tạo sự hoàn hảo. Đã đến lúc cùng PNJ tưởng thưởng cho những người phụ nữ xứng đáng.

 

 

 

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Để đạt được mục tiêu tiếp cận được khách hàng mục tiêu của thương hiệu ở một cự ly gần và những nơi có lượng khách hàng cao mà không ảnh hưởng bởi dịch bệnh do yếu tố ngại tiếp xúc trực tiếp của khách hàng, PNJ cần tìm một kênh truyền thông phù hơp trong tổng thể chiến dịch IMC.

Kênh truyền thông Digital Frame ( DOOH ) tại các tòa nhà văn phòng, khu chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị được lựa chọn do đây là hình thức phủ song tại rất nhiều địa điểm, khu vực đông đúc khách hàng và người dân qua lại

Với kênh Digital Frame sẽ giúp hình ảnh và thông điệp thông điệp của chương trình chân thực sắc nét với hình ảnh vẻ đẹp hoàn mỹ của trang sức kim cương và tôn vinh phụ nữ.

7. KHÓ KHĂN:

Thời gian tiếp xúc với khách hàng ngắn vì vậy cần thiết kế thông điệp ngắn gọn, xúc tích, hình ảnh dễ nhìn thu hút.

Chưa có may đo để hiệu quả theo từng tòa nhà thực hiện.

8. TÍNH HIỆU QUẢ:

Cần tìm một giải pháp có thể đo lường được hiệu quả nhưng phải kết hơp được ứng dụng công nghệ vào thiết kế.

Giải pháp ứng dụng mã Qrcode vào thiết kết để cung cấp voucher cho khách hàng nhằm đo lường hiệu quả chiến dịch.

1.Chú trọng sử dụng QR code để đo lường doanh thu mang lại từ kênh OOH.

2.May đo chương trình khuyến mãi riêng cho kênh để kéo traffic về cửa hàng ( bên cạnh các CTKM đang triển khai )

3.Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu và thông tin truyền thông chương trình khuyến mãi đến khách hàng.

9. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Tăng nhận diện truyền thông chương trình đến tập khách hàng mục tiêu. Thu hút lượng lớn khách hàng đến các cửa hàng PNJ và truy cập website.

Giúp gia tăng nhóm khách hàng mới.

Gia tăng doanh thu thông qua việc tặng Ecode khi quét QRCODE.

10. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

Digital Frame:

Sử dụng trình chiếu nội dung truyền thông dưới dạng slide động/ ảnh trên các màn hình Frame có độ phân giải cao.

Hình ảnh quảng cáo xuất hiện xen kẽ, lặp đi lặp lại nhiều lần.

Sử dụng kích thước màn hình phổ biến: 19 inches và 22 inches.

Độ phân giải: 1920 x 1080

Roadshow:

Chất liệu decal cán bóng.

Vị trí:Nắp Capo xe mui trần, cánh cửa.

Hình ảnh, video mô tả: