1. NHÃN HÀNGKalite 

2. TÊN CHIẾN DỊCH: Nồi chiên hơi nước Kalite – Hấp chiên thông minh – dinh dưỡng vẹn tròn

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời ấn tượng 

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: Năm 2021 

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ: 

Tại Kalite Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự hạnh phúc của người nội trợ là yếu tố tiên quyết giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Đó là động lực để chúng tôi mang sự tiện nghi trong sản phẩm gia dụng đến với từng gian bếp, giúp người nội trợ tiết kiệm được thêm nhiều thời gian, công sức và sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Kalite Việt Nam – Mang bữa ăn lành mạnh đến gian bếp của mỗi gia đình.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Kalite Việt Nam ra đời với sứ mệnh tạo dựng nên những bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh, mang sức khoẻ tới mỗi cá nhân, mang hạnh phúc tới mỗi gia đình Việt.

Kalite Việt Nam đã và đang trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực đồ tiêu dùng bếp núc, chăm sóc sức khoẻ với sự tập trung tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ nhân sự, UKG đã và đang mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng nghìn gia đình Việt.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Kalite gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của Kalite.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

  • Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại TP. HCM,…

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

  • Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: