1. NHÃN HÀNG: Red Bull

2. TÊN CHIẾN DỊCH: Năng lượng tích cực khơi dậy nội lực

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời ấn tượng và Quảng cáo ngoài trời IMC

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI:

Thời gian: Năm 2021

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Là một trong những nhãn hàng nước tăng lực đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Red Bull đã để lại dấu ấn đáng nhớ trên hành trình phát triển tại Việt Nam qua hai thập kỷ. Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Hình ảnh hai chú bò đỏ đối đầu nhau trên bao bì của lon Red Bull đã trở thành một biểu tượng quen thuộc khắc sâu vào tâm trí của người dùng. Đây cũng chính là lý do ngoài cái tên Red Bull, nhiều người tiêu dùng Việt Nam còn quen gọi thương hiệu này bằng cái tên dân dã ‘nước tăng lực bò húc’ hay ‘nước tăng lực bò cụng’.

Ngoài ra, Red Bull định vị là thương hiệu nước tăng lực truyền cảm hứng cho người trẻ sống tích cực, khám phá tiềm năng bản thân, vượt mọi thử thách để đạt được mục tiêu và chính phục ước mơ.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Red Bull gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng tại các thành phố lớn.

Hiệu quả của một Pano quảng cáo được thể hiện qua khả năng lan tỏa hình ảnh, thông điệp của thương hiệu đến với mọi người. Pano quảng cáo hiển thị gần như 24/7 không thể tắt đi cũng không thể bỏ qua, giúp thương hiệu luôn luôn xuất hiện trong tầm mắt của người tiêu dùng, gây ấn tượng trong tâm trí của họ.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu Danh Khôi.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

  • Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm các thành phố lớn.

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

  • Mở rộng: phát triển các chuỗi bảng quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

 Hình ảnh, video mô tả: