1. NHÃN HÀNG: Huyền Phi
2. TÊN CHIẾN DỊCH: Xinh đẹp hơn – thành công hơn
3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời IMC hiệu quả
4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Bắc Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Bình Định
Thời gian: Năm 2021
5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:
Trong chặng đường gần 4 năm hình thành và phát triển, mỹ phẩm Huyền Phi luôn sáng tạo và đổi mới để trở thành một công ty phát triển toàn diện giúp chị em phụ nữ với phương châm “Xinh đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn”
Hệ thống mỹ phẩm Huyền Phi giờ đây đã có hơn 8.000 thành viên trên khắp mọi miền đất nước, đã có rất nhiều chị em thay đổi cuộc đời khi gia nhập vào đại gia đình Huyền Phi, từ những bà mẹ bỉm sữa hay nhân viên văn phòng với số lương ít ỏi, giờ đây không chỉ thu nhập của họ đã tăng gấp nhiều lần mà còn tạo ra công ăn việc làm cho những người phụ nữ khác. Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình từ CEO Hoàng Phi Huyền, họ trở nên xinh đẹp và thành công, khẳng định bản thân của mình với gia đình và xã hội.
6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:
−Thông điệp kết nối:
−Thông điệp chính: “Xinh đẹp hơn – Thành công hơn”
−Diễn giải:
−Truyền tải:
7. KHÓ KHĂN:
−Triển khai trên nhiều loại xe nên kích thước cánh cũng sẽ khác nhau
−Thời tiết thời điểm triển khai khá ẩm, mưa nhiều ảnh hưởng tới quá trình thực thi
−Khoảng cách địa lý đến các điểm thi công
−Tốc độ triển khai chậm do ảnh hưởng dịch
8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:
−Kết Quả: Tăng nhận diện thương hiệu, Tăng độ tin cậy
−Gây ấn tượng mạnh và gợi nhớ cao tới khách hàng
−Tăng doanh số các điểm đại lý tại khu vực quảng cáo
9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:
−Màu: Cân chỉnh và làm việc sát sao với thiết kế để đem lại độ màu đồng nhất
−Chất liệu: Cán màng bóng sẽ giúp màu sắc trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn, làm nổi bật sản phẩm và thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng một cách rõ ràng.
−Kỹ thuật dán: Kỹ thuật linh hoạt dán decal trên nhiều loại hình xe nhưng vẫn đảm bảo thông tin, không lẹm, không mất hình.