1. NHÃN HÀNG: Garena

2. TÊN CHIẾN DỊCH: Free Fire Booyah! Chiến thật chất

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời IMC

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gianNăm 2021 

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Máy bán hàng tự động là một trong những phương tiện mua bán quen thuộc của hầu hết các quốc gia phát triển trên thế giới.Garena quảng cáo trên máy bán hàng tự động là một trong những hình thức truyền thông mới mẻ, giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận một cách trực tiếp tới đông đảo lượt khách hàng và người tiêu dùng.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Nhìn lại các giải đấu và chuỗi sự kiện từ đầu năm 2020 đến nay, Garena tiếp tục phát triển đẩy mạnh truyền thông đến khách hàng mục tiêu. Đồng thời đưa hình ảnh, tên tuổi của thương hiệu đến đối tượng khách hàng mục tiêu, gia tăng chỉ số nhận biết (awareness), quan tâm (interest), cân nhắc (consideration)…, tác động tích cực tới hành động mua hàng cũng như tình cảm của người tiêu dùng.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Garena gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của Garena.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

-Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại TP. HCM

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

-Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: