1. NHÃN HÀNG: Gạo A An

2. TÊN CHIẾN DỊCH: CHỌN BỮA CƠM LÀNH – CHỌN A AN

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời ấn tượng 

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI

Thời gianNăm 2021 

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Với chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Tân Long đã tích cực liên kết với nông dân sản xuất lúa, mở rộng vùng bao tiêu thu mua lúa trên các cánh đồng lớn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Tập đoàn đã gặt hái được những kết quả quan trọng. Tập đoàn Tân Long sản xuất và phân phối thêm sản phẩm gạo chất lượng cao và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng , với thương hiệu Gạo AAN.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Mang theo niềm tin và khát vọng phát triển, đồng hành cùng nền nông nghiệp Việt Nam. Đến nay, Tập đoàn Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.

Trải qua quãng thời gian hoạt động và phát triển, Tập đoàn Tân Long cùng Gạo AAn đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Gạo A An gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của Gạo A An.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

-Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm tại Hà Nội, TP. HCM,..

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

-Mở rộng: phát triển các chuỗi biễn quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

Hình ảnh, video mô tả: