1. NHÃN HÀNG: Mutosi

2. TÊN CHIẾN DỊCH: Mutosi kiến tạo tương lai 

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời ấn tượng 

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: Năm 2021 

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ: 

Bằng sự lỗ lực không ngừng nghĩ trong suốt những năm qua, Mutosi đã dần khẳng định được vị trí của mình trong ngành nước và điện gia dụng. Với mục tiêu mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Đến thời điểm hiện tại, với khao khát lớn hơn trong việc hỗ trợ cho cuộc sống của con người, Mutosi đã tổ chức sự kiện NGÀY TẦM NHÌN 2025 với chủ đề “KIẾN TẠO TƯƠNG LAI“. Với định hướng mới này, mọi hoạt động vận hành của doanh nghiệp sẽ hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng, các đối tác và cả thành viên của “Mutosi“.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

Tập trung: sử dụng bảng quảng cáo ngoài trời lớn tại các vị trí trọng tâm

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

Mở rộng: phát triển thêm các bảng quảng cáo ngoài trời phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch

Hình ảnh, video mô tả: