1. NHÃN HÀNG: Poongsan Korea
2. TÊN CHIẾN DỊCH: Êm sâu vai gáy – Êm ái toàn thân
3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời IMC
4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian: Năm 2021
5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:
Sau gần 18 năm xây dựng, kế thừa và phát triển, Tập đoàn Bách Tường Phát đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ vào việc tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Tập đoàn muốn quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu.
6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:
Nhằm truyền thông đem đến sản phẩm chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Kết nối với khách hàng mục tiêu nhằm mang đến một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vàng cho nhiều khách hàng.
7. KHÓ KHĂN:
8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:
Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Poongsan Korea gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng. Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng (trust) của khách hang vào thương hiệu Poongsan Korea.
9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:
I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:
- Tập trung: sử dụng biển quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm.
II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:
- Mở rộng: phát triển các chuỗi biển quảng cáo phủ nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.