1. NHÃN HÀNG: Tsingtao

2. TÊN CHIẾN DỊCH: Đậm dư vị, đầy cuộc vui

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả và Quảng cáo ngoài trời ấn tượng 

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: 10/2021-12/2021

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ:

Tsingtao là nhà sản xuất bia thứ 6 thế giới và đứng đầu tại Trung Quốc, hiện diện trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tsingtao có nguồn gốc từ nghề bia thủ công với công thức lưu truyền, hương vị truyền thống hàng thế kỷ trước ở Đức. Tsingtao Việt Nam chính thức thành lập vào tháng 07 năm 2020. Tsingtao Việt Nam nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm Bia và Thức uống tại thị trường Việt Nam.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Trải qua hơn 100 năm phát triển, Tsingtao là thương hiệu bia nổi tiếng toàn cầu với các dòng bia Tsingtao như Lager, Stout, Pilsner,… Tsingtao là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm bia và thức uống đẳng cấp mới, có trách nhiệm với cộng đồng.

Tsingtao Việt Nam mang sản phẩm yêu thích đến người tiêu dùng với sự đam mê và tạo ra niềm vui cho cuộc sống.

Giá trị cốt lõi: thương hiệu bia chất lượng ưu việt, có trách nhiệm với xã hội, gắn kết những giá trị nhân văn sâu sắc.

7. KHÓ KHĂN:

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH:

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với nhiều biển quảng cáo phủ khắp các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Tsingtao gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng  tại TP. HCM.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng (trust) của khách hàng vào sản phẩm bia của Tsingtao.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO:

I> Giai đoạn 1 của chiến dịch:

  • Tập trung: sử dụng màn hình LED quảng cáo lớn tại các vị trí trọng tâm

II> Giai đoạn 2 của chiến dịch:

  • Mở rộng: phát triển thêm các màn hình quảng cáo Tablet trên Taxi phủ đi nhiều vị trí, tuyến đường giúp nhắc nhớ thương hiệu và thông điệp của chiến dịch.

 Hình ảnh, video mô tả: