1. NHÃN HÀNG: Generali Việt Nam

2. TÊN CHIẾN DỊCH: #Sống Như Ý

3. LOẠI GIẢI THƯỞNG ỨNG CỬ: Quảng cáo ngoài trời Ấn tượng, Quảng cáo ngoài trời hiệu quả

4. KHU VỰC TRIỂN KHAI:

Hồ Chí Minh:

– Cầu Điện Biên Phủ

Thời gian:Tháng 8/2020 – tháng 3/2021

5. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ: 

Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali, được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia – một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới có mặt tại 50 quốc gia tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

Sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 70 Tổng Đại Lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400.000 khách hàng.

6. QUÁ TRÌNH SÁNG TẠO:

Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm đi đầu trong cải tiến, sáng tạo và hướng tới trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực để biến những phương châm thành hành động cụ thể thông qua các hoạt động thương hiệu. Đó là nguồn động lực để chúng tôi thực hiện những chiến dịch thương hiệu truyền cảm hứng để bạn “Sống Như Ý”, đầy đam mê và hạnh phúc.

7. KHÓ KHĂN

 

8. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHIẾN DỊCH

Với 02 giai đoạn đánh tập trung và sau đó đánh lan rộng với các biển quảng cáo tại các tuyến đường chính, các khu vực trọng tâm giúp thương hiệu Generali gây ấn tượng và được gợi nhớ xuyên suốt lộ trình di chuyển out of home của khách hàng tại TP. HCM.

Giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tin tưởng  (trust) của khách hang vào thương hiệu và dịch vụ của Generali.

9. KỸ THUẬT QUẢNG CÁO

Kích thước: 9,5mW x 4mH x 2 mặt

Chất liệu: Bạt Hiflex và Mockup nổi

Chiếu sáng: Đèn pha (10 bộ) và đèn LED mockup nổi (VD)

Bình chọn cho Generali tại: Đang cập nhật

Hình ảnh, video mô tả: